Chính sách bảo hành
A. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
- Còn trong thời hạn bảo hành
- Còn giữ hóa đơn (có đóng mộc)hoặc thông tin xác nhận mua hàng từ Nguyên Sa Furniture
- Bảo hành 1 đổi 1 đúng phần bị lỗi
Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:
- Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục A.
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những nơi không được sự ủy nhiệm của Nguyên Sa Furniture.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, trầy xước và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
B. THỜI HẠN BẢO HÀNH:
- Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng tùy từng loại sản phẩm được quy định rõ trên website Nguyên Sa Furniture.
C. TRUNG TÂM BẢO HÀNH:
- Gọi điện hoặc chat xác nhận với Hotline: 090 858 0488 (zalo/viber/facebook) để được hỗ trợ nhanh nhất
- Mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành: 635/27 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM
- Email: gửi yêu cầu của bạn đến Bộ phận chăm sóc khách hàng của NGUYÊN SA FURNITURE: nguyensafurniture@gmail.com
D. THỜI GIAN BẢO HÀNH:
- Sản phẩm do Nguyên Sa cung cấp được đảm bảo hàng chính hãng. Quý khách vui lòng thông báo đến số Hotline 090 858 0488 của chúng tôi để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.
- Thời gian bảo hành trung bình chỉ vài ngày tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế (có sẵn hay phải đặt hàng) và Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý khách sau khi xác nhận tình trạng hư hỏng
Bài viết khác:
1. Chính sách mua hàng online tại NGUYÊN SA FURNITURE
2. Chính Sách Vận chuyển hàng hóa
3. Chính sách đổi/trả hàng hóa
4. Chính Sách Bảo Mật
5. Chính sách thanh toán